7 July 2020

Ngày 7/7, Bệnh viện Bà Rịa đã tổ chức buổi chia tay cán bộ về hưu là BS.CK1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, khoa Khám bệnh.



BS.CK2 Lê Cao Thái - Trưởng khoa Khám bệnh ghi nhận bác sĩ Hương rất tận tâm, nhiệt tình trong công tác khám chữa bệnh, luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng nghiệp, gương mẫu trong công việc.

Là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm có thâm niên công tác tại Bệnh viện Bà Rịa hơn 30 năm, trong suốt thời gian làm việc tại các khoa, phòng dù ở vị trí nào chị cũng luôn khiêm tốn, công tâm, tận tụy với công việc được giao. Chị luôn được các đồng nghiệp cũng như người bệnh dành nhiều tình cảm quý mến.
Trong buổi chia tay, bác sĩ Hương bộc bạch: “Tôi gắn bó với Bệnh viện Bà Rịa đến nay đã hơn 30 năm, tôi xem những đồng nghiệp như anh chị em của tôi, luôn giúp đỡ tôi trong công việc, giúp cho tôi có thêm những kinh nghiệm quý báu trong chuyên môn, giao tiếp; tôi cũng xin cảm ơn bệnh viện, ban lãnh đạo đã luôn đồng hành trong suốt thời gian công tác.”


Buổi chia tay kết thúc trong không khí quyến luyến, đầy tình cảm BS.CK2 Nguyễn Văn Hương-Giám đốc bệnh viện Bà Rịa tri ân những đóng góp tích cực và lâu dài cho bệnh viện. Thay mặt Bệnh viện chúc chị nghỉ hưu vui vẻ, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội.