22 June 2020

Ngày 20/6, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức Giải quần vợt tranh cúp Hưng Thịnh năm 2020 nhằm quyên góp quỹ hỗ trợ đặt stent cho những bệnh nhân nghèo mắc các bệnh lý về tim mạch cần đặt stent.

Giải quần vợt từ thiện được Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức nhằm động viên phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, thắt chặt tình hữu nghị và đoàn kết, tăng cường giao lưu, trao đổi giữa  cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên và các doanh nhân.

Giải quần vợt tranh cúp Hưng Thịnh được tổ chức đến nay là năm thứ 2 và là sân chơi rất ý nghĩa và bổ ích. Nhờ sự hỗ trợ và hợp tác tích cực, nhiệt tình của báo Thanh Niên, sự tham gia đồng hành của nhiều nhà tài trợ nên giải đã được duy trì tạo nên hiệu ứng tốt trong phong trào giúp đỡ những người bệnh khó khăn. Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 tác động đến kinh tế cũng như sản xuất kinh doanh đang gặp không ít khó khăn, nhưng các doanh nghiệp, tổ chức vẫn dành ưu ái cho quỹ tình thương Bệnh viện Bà Rịa với tấm lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp vì người nghèo.

Kết thúc giải đấu, các vận động viên và 16 nhà tài trợ đã ủng hộ số tiền hơn 350 triệu đồng để đặt 10 stent, từ số tiền thu được này, Ban Tổ chức sẽ trao cho những bệnh nhân nghèo mắc các bệnh lý về tim mạch cần đặt stent.

Bệnh viện Bà Rịa cùng người bệnh mắc các bệnh lí về tim mạch chân thành biết ơn tấm lòng quý báu của quý doanh nghiệp, công ty, các tổ chức, cá nhân đã cùng chung tay góp sức ủng hộ nguồn quỹ vì người bệnh tim mạch can thiệp. Một trong những nghĩa cử cao đẹp, phát huy tuyền thống nhân đạo, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Kính chúc quý công ty doanh nghiệp, công ty, các tổ chức, cá nhân được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng cảm ơn!

 

Tags: