Truyền thống "Lá lành đùm lá rách" là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta. Nghề Công tác xã hội được ra đời chính từ truyền thống ấy. 

Ngày 29-9 Bệnh viện Bà Rịa Rịa tổ chức vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết trung thu đã thu hút đông đảo các cháu đến chung vui.

Chương trình đã mang lại sân chơi vui nhộn cho các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú và con của cán bộ công nhân viên của Bệnh viện. Gần 800 phần quà đã được trao đến các em nhỏ.

Bệnh viện Bà Rịa trân trọng cảm ơn Công ty CP Phát triển Nhà BR-VT(Hodeco) và Công ty TNHH MTV Lan Anh đã hỗ trợ Bệnh viện Bà Rịa trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 14/7, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp Báo Thanh Niên trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Huỳnh Thị Thanh Vân, ngụ thôn 10, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu.

Ngày 11/07, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020) Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với UBND xã Tam Phước tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 đối tượng chính sách, người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn xã Tam Phước, huyện Long Điền.

Ngày 20/6, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức Giải quần vợt tranh cúp Hưng Thịnh năm 2020 nhằm quyên góp quỹ hỗ trợ đặt stent cho những bệnh nhân nghèo mắc các bệnh lý về tim mạch cần đặt stent.

Bệnh viện Bà Rịa xin cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã chung tay cùng CBVC Bệnh viện chống giặc Covid-19:

Ngày 21/12 Bệnh viện Bà Rịa vừa tổ chức chương trình khám bệnh, tầm soát các bệnh lý miễn phí cho 250 người cao tuổi trên địa bàn tỉnh BRVT.

Nhân kỷ niệm 28 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), sáng ngày 1/10/2019 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Học tập cộng đồng xã Tam Phước (huyện Long Điền), Bệnh viện Bà Rịa phối hợp hỗ trợ Ủy ban nhân dân xã Tam Phước khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn.

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện đón một tết Trung thu xa nhà trong không khí vui tươi, ấm áp, ngày 12-09-2019 Bệnh viện Bà Rịa tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vui hội trăng rằm” đã thu hút đông đảo các bé đến chung vui.

Trang