9 March 2023

Sáng ngày 08/3/2023, bệnh viện Bà Rịa phối hợp cùng ngân hàng Agribank - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 cho toàn thể người bệnh nữ đang điều trị nội trú tại bệnh viện Bà Rịa.

Về phía bệnh viện Bà Rịa có ông Dương Thanh - Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn, cùng với thành viên Ban Giám đốc và các bác sỹ trưởng khoa lâm sàng.

Về phía ngân hàng Agribank có ông Nguyễn Trường Giang - Trưởng phòng Dịch vụ và Marketing làm trưởng đoàn, ông Bùi Lê Hoàng Dũng - Bí thư đoàn thanh niên, cùng các anh chị là đoàn viên Chi đoàn thanh niên ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đoàn đã đến các phòng bệnh, thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng hơn 400 đoá hoa tươi thắm đến toàn thể người bệnh nữ. Một người bệnh đang điều trị tại khoa Nội tim mạch - lão học đã bày tỏ sự xúc động cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn. 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên bệnh viện Bà Rịa cũng như Ban lãnh đạo ngân hàng Agribank đối với người bệnh, là nguồn động viên tinh thần sâu sắc nhất, giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe. 

Một số hình ảnh nổi bật:BS.CKII.Dương Thanh - Giám đốc bệnh viện

BS.CKII.Lê Cao Thái - Phó Giám đốc bệnh viện

Ông Nguyễn Trưởng Giang - Trưởng phòng Dịch vụ & Marketing ngân hàng Agribank tỉnh BRVT

Ông Bùi Lê Hoàng Dũng - Bí thư đoàn thanh niên ngân hàng Agribank (Áo xanh, chính giữa)