14 January 2019

Nhằm hỗ trợ cho các gia đình có trẻ em đang điều trị tại khoa Truyền Nhiễm của Bệnh viện Bà Rịa được thêm phần ấm no, hạnh phúc hơn trong dịp năm mới. Sáng ngày 12-01-2019, phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với các mạnh thường quân, nhóm từ thiện, thiện nguyện của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho các trẻ em đang điều trị ngoại trú tại khoa Truyền Nhiễm.

Ban tổ chức chương trình đã tặng 66 phần tiền mặt (1,3 triệu đồng/phần) và quà gồm sữa, bánh kẹo, bóng bay đến với các bé. Tổng giá trị các phần quà gần 90 triệu đồng do phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bà Rịa vận động các mạnh thường quân đóng góp. 

Cùng với những phần quà trên, đại diện Ban tổ chức cũng đã gửi phần quà bằng tiền mặt của đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh BRVT đến với trẻ em có hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là sự quan tâm, thể hiện tình thương yêu và động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Buổi tặng quà có Đài phát thanh, Đài truyền hình tỉnh BRVT, Báo Bà Rịa Vũng Tàu, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh tham gia đưa tin và hình ảnh.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

Các mạnh thường quân tặng quà cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Công tác vận chuyển các phần quà, bơm bong bóng của các mạnh thường quân chuẩn bị cho buổi tặng quà

Những ánh mắt trẻ thơ còn rất trong sáng

Tags: