13 September 2019

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện đón một tết Trung thu xa nhà trong không khí vui tươi, ấm áp, ngày 12-09-2019 Bệnh viện Bà Rịa tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vui hội trăng rằm” đã thu hút đông đảo các bé đến chung vui.

Chương trình đã mang lại sân chơi vui nhộn, ấm áp cho các bé thiếu nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Bà Rịa. Gần 200 phần quà đã được trao đến các em nhỏ. Các em được tặng bánh trung thu, lồng đèn, được xem múa lân, múa rồng, chơi trò chơi và giao lưu với chị Hằng - chú Cuội, đặc biệt là tiếng cười vui nhộn và thú vị từ các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện, từ thiện, đơn vị tổ chức đã chung tay góp sức giúp đỡ cho các em thiếu nhi đón một trung thu tại bệnh viện thật vui tươi, ấm áp tình người và hạnh phúc; góp phần làm vơi đi phần nào nỗi đau về bệnh tật mà các em đang phải điều trị tại bệnh viện, giúp các em có một tết trung thu xa nhà đầy ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương.

Nhìn những nụ cười trên môi các em chính là nguồn động viên rất lớn để Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với các đơn vị, tổ chức thiện nguyện, kết nối các mạnh thường quân, nhà tài trợ hảo tâm tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho các em.

Tags: