12 July 2019

Ngày 11-07-2019, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện Bà Rịa đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến học và xe đạp cho các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện Bà Rịa vượt khó đạt thành tích học tập tốt trong niên học 2018-2019.

Đến dự lễ trao học bổng có ông Từ Phúc Hải – Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh BRVT, ông Nguyễn Hồng Đức – Phó Chủ tịch CĐCS Agribank Chi nhánh tỉnh BRVT, ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch CĐCS BIDV Chi nhánh Bà Rịa. Về phía Bệnh viện Bà Rịa có ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa, ông Lê Minh Hiếu – Chủ tịch CĐCS Bệnh viện Bà Rịa cùng các bậc phụ huynh và 62 cháu học sinh nhận học bổng.

Ông Từ Phúc Hải – Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh BRVT trao học bổng cho các cháu học sinh

Ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa trao quà cho các cháu học sinh

Các cháu học sinh đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các bậc phụ huynh đang ngày đêm vất vả với công việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các cán bộ nhân viên Bệnh viện Bà Rịa tự hào về những cố gắng phấn đấu trong học tập mà các con mình đã đạt được. Để đạt được thành tích này, bên cạnh sự động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất của phụ huynh thì đó là sự phấn đấu nỗ lực hết mình của các cháu.

Lễ trao học bổng khuyến học và trao tặng xe đạp cho con của các cán bộ nhân viên Bệnh viện Bà Rịa đạt thành tích xuất sắc trong năm học và gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên khuyến khích các cháu tiếp tục nỗ lực để đạt thành tích cao hơn trong năm học sắp tới.

Cháu Phạm Lê Ngọc Bích đại diện cho các cháu học sinh về dự lễ trao học bổng khuyến học phát biểu cảm nghĩ: “Với phần quà học bổng và những chiếc xe đạp này chứa bao tình cảm, hy vọng của các cô chú vào chúng cháu, giúp cho chúng cháu giảm bớt phần nào khó khăn khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Chúng cháu xin cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu của cha mẹ, của các cô chú.”

Cháu Phạm Lê Ngọc Bích đại diện cho các cháu học sinh về dự lễ trao học bổng khuyến học phát biểu cảm nghĩ

Trẻ em hôm nay- Thế giới ngày mai, được sự quan tâm của các cấp các ngành đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và tỉnh BRVT nói riêng, đặc biệt là trong ngành y tế và Bệnh viện Bà Rịa. CĐCS Bệnh viện Bà Rịa những năm qua luôn làm tốt nhiệm vụ chăm sóc quan tâm đến các cháu là con cán bộ nhân viên bệnh viện.

Chương trình Lễ trao học bổng được thực hiện từ nguồn kinh phí Quỹ nuôi heo đất “Ươm mầm” và nguồn tài trợ từ các đơn vị: CĐCS Agribank BRVT tài trợ 10.000.000 đồng, CĐCS BIDV Bà Rịa tài trợ 8.100.000 đồng, Công ty TNHH Du lịch Sài Gòn Tourism tài trợ 6.000.000 đồng, Công ty TNHH Đầu tư Hạ tầng Sao Biển tài trợ 5.400.000 đồng, Chi nhánh công ty cổ phần Phước Đồng Lợi tài trợ 2.700.000 đồng. Tổng số tiền tài trợ 32.200.000 đồng.

Hy vọng với những phần quà khuyến khích, động viên, các cháu học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu học tập chăm chỉ, bền chí tu dưỡng đạo đức để trở thành những con người có thực lực, thực tài, cống hiến cho Đất nước trong tương lai.