Truyền thống "Lá lành đùm lá rách" là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta. Nghề Công tác xã hội được ra đời chính từ truyền thống ấy. 

Ngày 29-9 Bệnh viện Bà Rịa Rịa tổ chức vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết trung thu đã thu hút đông đảo các cháu đến chung vui.

Chương trình đã mang lại sân chơi vui nhộn cho các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú và con của cán bộ công nhân viên của Bệnh viện. Gần 800 phần quà đã được trao đến các em nhỏ.

Bệnh viện Bà Rịa trân trọng cảm ơn Công ty CP Phát triển Nhà BR-VT(Hodeco) và Công ty TNHH MTV Lan Anh đã hỗ trợ Bệnh viện Bà Rịa trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 14/7, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp Báo Thanh Niên trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Huỳnh Thị Thanh Vân, ngụ thôn 10, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu.

Ngày 11/07, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020) Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với UBND xã Tam Phước tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 đối tượng chính sách, người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn xã Tam Phước, huyện Long Điền.

Trang