2 July 2019

Ngày 28-06, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp cùng trường Đại học Y dược TP HCM tổ chức bế giảng lớp Khóa học siêu âm thực hành. 

Tham dự lễ bế giảng, có sự hiện diện của PGS.TS.BS Võ Tấn Đức -Trưởng bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, Đại học Y Dược TPHCM; Ths.BSCK2 Nguyễn Văn Thanh -Phó Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa cùng các giảng viên và tất cả các học viên của Khóa học siêu âm thực hành.

Tại buổi lễ, PGS.TS.BS Võ Tấn Đức -Trưởng bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, Đại học Y Dược TPHCM gửi lời chúc mừng các học viên đã nỗ lực hoàn thành khóa học cũng như ghi nhận sự cố gắng trong quá trình học tập của học viên. Qua quá trình 6 tháng học tập (từ ngày 4-1-2019 đến ngày 28-6-2019) cả lý thuyết và thực hành và được cấp chứng chỉ siêu âm tổng quát các học viên được giảng dạy các kiến thức cơ bản về siêu âm và thực hành tại các khoa trong khuôn khổ Bệnh viện Bà Rịa, nâng cao kỹ năng thao tác trên máy, các quy trình của siêu âm. Đây là những kiến thức và kỹ năng cần thiết, bổ ích, giúp cho các bác sỹ tuyến dưới nâng cao năng lực chuyên môn; cung cấp được các dịch vụ kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng được tốt hơn.


Ths.BSCK2 Nguyễn Văn Thanh -Phó Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa tặng quà lưu niệm cho PGS.TS.BS Võ Tấn Đức -Trưởng bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, Đại học Y Dược TPHCM

Khóa học siêu âm cơ bản đã kết thúc tốt đẹp, thể hiện ý nghĩa thiết thực, công tác tổ chức nghiêm túc và nhu cầu được đào tạo siêu âm tại Bệnh viện Bà Rịa còn rất lớn. Kết thúc khóa học các bệnh viện, TTYT của tỉnh có thêm nguồn bác sỹ siêu âm, đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho người bệnh.