20 November 2023

    Sáng 18/11, Bệnh viện Bà Rịa tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 27 năm 2023.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Bà Rịa tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 27.

    Tham gia hội nghị có hơn 200 đại biểu đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.Hồ Chí Minh), các bệnh viện và trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

    Hội nghị khoa học kỹ thuật lần thứ 27 năm 2023 của Bệnh viện Bà Rịa có 18 đề tài khoa học được bệnh viện nghiệm thu. Tại hội nghị này, có 7 đề tài, sáng kiến được báo cáo. Trong đó, đề tài của các bác sĩ của Bệnh viện Bà Rịa đã đánh giá kết quả trong việc thực hiện các hoạt động chuyên môn về điều trị dị vật thực quản, phẫu thuật cắt đại-trực tràng, phẫu thuật Dequervain và các trường hợp bệnh Kawasaki.

Lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa tặng hoa cho các báo cáo viên có đề tài, sáng kiến trong hội nghị

    Ngoài ra, bác sĩ đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Nhân dân Gia Định lần lượt chia sẻ các kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi cắt dạ dày nạo hạch điều trị ung thư dạ dày; những điều cần lưu ý trong chẩn đoán, điều trị dây rốn bám mép bánh nhau của các sản phụ; điều trị rối loạn Lipid máu.

    Theo đánh giá của Sở Y tế, Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 27 của Bệnh viện Bà Rịa có nhiều kiến thức trong chuyên môn được cập nhật, giúp đội ngũ y, bác sĩ có thêm kinh nghiệm trong khám,chữa bệnh cũng như sử dụng thuốc, dinh dưỡng và trang thiết bị y tế một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: baobariavungtau.com.vn