8 March 2024

   Sáng ngày 08/3/2024, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện Bà Rịa phối hợp cùng ngân hàng BIDV - chi nhánh Bà Rịa và ngân hàng Agribank - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 cho toàn thể người bệnh nữ đang điều trị nội trú tại bệnh viện Bà Rịa.

   Về phía bệnh viện Bà Rịa có ông Dương Thanh - Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn, cùng với thành viên Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và các Bác sỹ trưởng khoa lâm sàng.

   Về phía ngân hàng Agribank có ông Bùi Lê Hoàng Dũng – Bí thư đoàn thanh niên làm trưởng đoàn. Về phía Ngân hàng BIDV – chi nhánh Bà Rịa có bà Lý Thị Kiều Ny - Bí thư đoàn thanh niên, cùng các anh chị là đoàn viên Chi đoàn thanh niên ngân hàng Agribank và BIDV

   Đoàn đã đến các phòng bệnh, thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng hơn 400 đóa hoa tươi thắm đến toàn thể người bệnh nữ. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần to lớn, bày tỏ sự quan tâm đến "Một nữa thế giới" nhằm động viên các bà, các Cô và Chị Em mau chóng hồi phục sức khoẻ. Nhiều người bệnh nữ đã rất xúc động khi được nhận bông hoa hồng tươi thắm từ tay các Bác sỹ và thành viên trong đoàn.

Một số hình ảnh trong buổi đi thăm và tặng hoa cho người bệnh nữ.

Tags: