13 November 2020

Ban giám đốc Bệnh viện Bà Rịa xin cảm ơn Hợp doanh Đường ống khí Nam Côn Sơn đã tài trợ trang thiết bị y tế gồm: máy siêu âm tim, máy monitor sản khoa, bộ dụng cụ mổ bắt con với tổng số tiền 3.988.463.100 đồng (Ba  tỷ, chín  trăm tám mươi tám  triệu, bốn trăm sáu mươi ba nghìn một trăm đồng).

Bệnh viện Bà Rịa là bệnh viện tuyến tỉnh, phụ trách về công tác điều trị cho toàn tỉnh. Hằng ngày bệnh viện tiếp đón 1500 đến 2000 người bệnh ngoại trú và điều trị nội trú hơn 900 giường; trong đó, bệnh viện thường xuyên tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh cấp cứu về tim mạch, sản khoa, ngoại khoa nên việc trang bị thêm trang thiết bị, máy móc để phục vụ người bệnh về các bệnh lý tim mạch, sản khoa, ngoại khoa là điều cấp thiết.

Được thụ hưởng gói trang thiết bị y tế từ phía công ty là niềm vui mừng cho Bệnh viện trong giai đoạn này, bệnh viện cam kết sẽ sử dụng những trang thiết bị này đúng mục đích, đúng đối tượng để phục vụ người bệnh trong tỉnh nhà được tốt hơn.

Máy siêu âm tim được tài trợ đặt tại khoa HSTCCĐ

Máy monitor sản khoa được tài trợ đặt tại khoa Sản BVBR

Ngoài ra, Bệnh viện cũng xin cảm ơn công ty trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 vừa qua đã ủng hộ kinh phí 70.000.000đ (Bảy mươi triệu đồng) giúp đỡ Bệnh viện trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và trang phục bảo hộ y tế phòng chống dịch Covid-19.