2 November 2018

Trong chuỗi hoạt động nhằm đem lại sự hài lòng của người bệnh, từ ngày 2-11-2018 đội Công tác xã hội (CTXH) bệnh viện Bà Rịa phối hợp cùng đội thiện nguyện Sống Hạnh Phúc tổ chức chương trình cắt tóc và gội đầu miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân với chủ đề: “Hãy thay đổi để vui khỏe hạnh phúc”. Chương trình diễn ra định kỳ vào sáng thứ 3 đầu tiên hàng tháng giúp đỡ những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện hầu hết là những người bệnh nằm lâu ngày, những người cao tuổi, chính vì vậy khi được cắt tóc, gội ai nấy cũng vui mừng và cảm thấy thoải mái.

Một nhân viên cắt tóc chia sẻ: “Em thấy vui mừng khi mình mang lại lợi ích cho các bệnh nhân. Món quà tinh thần tuy nhỏ nhưng mong rằng phần nào động viên người bệnh gắng vượt qua bệnh tật.”

 Anh Minh Hiếu, phòng CTXH, bệnh viện Bà Rịa chia sẻ: “Đây là một chương trình mang đầy tính nhân văn, những người bệnh không có đủ điều kiện sức khỏe để đi chuyển ra ngoài gội đầu, cắt tóc. Việc tổ chức chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí tại chỗ cho người bệnh mang đến nhiều niềm vui, san sẻ bớt phần nào những mệt mỏi, đau đớn của bệnh nhân khi điều trị tại bệnh viện. Hy vọng chương trình sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, kết nối được nhiều tình nguyện viên hơn nữa để giúp người bệnh”.

Một số hình ảnh tại buổi cắt tóc ngày 2/11/2018:

 

                                                                                    Phòng CTXH- Phòng QLCL

Tags: