18 September 2020

Ngày 18/09 Bệnh viện Bà Rịa phối hợp với đội chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn khu vực 1- phòng cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu triển khai diễn tập phương án chữa cháy.

Đây là hoạt động thường niên nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp mọi người nắm bắt được các kỹ năng, quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, biết cách sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, khả năng cứu hộ, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Đợt diễn tập lần này thực hiện giả định vụ cháy xảy ra tại kho lưu trữ hồ sơ của Bệnh viện. Khi có thông báo cháy, các nhân viên thực hiện việc chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thoát nạn đúng quy trình đặt ra theo kịch bản diễn tập.

Sau buổi diễn tập, đại diện đội PCCC và CNCH tỉnh cùng với Ban giám đốc đã họp để rút kinh nghiệm. Đại diện diện đội PCCC và CNCH tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện diễn tập tại bệnh viện từ kế hoạch diễn tập, cơ sở vật chất được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết, cụ thể, đáp ứng được yêu cầu diễn tập. Bên cạnh đó, nhân viên Bệnh viện tham gia nghiêm túc, có chất lượng và đạt hiệu quả. Ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an PCCC đã hỗ trợ trong đợt diễn tập lần này, đồng thời cũng khẳng định công tác PCCC tại Bệnh viện là vấn đề luôn luôn đặt lên hàng đầu và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập: