31 December 2020

Hội nghị công chức viên chức Bệnh viện Bà Rịa được tổ chức sáng nay, 31/12/2020, với sự tham dự của 400 đại biểu đại diện hơn 1000 công chức viên chức (CCVC).

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của bệnh viện năm 2020, đề ra phương hướng hoạt động năm 2021, tiếp tục đẩy mạnh, phát huy quyền làm chủ của CCVC trong việc quản lý và xây dựng đơn vị. Thống nhất nội dung nghị quyết hội nghị CCVC và người  lao động của bệnh viện, thống nhất các chỉ tiêu, giải pháp, quyết tâm ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2021.

Chương trình Hội nghị gồm các nội dung:

1. Kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, kiểm điểm việc thực hiện.

   Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2020 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị.

   Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác hàng năm.

   Thảo luận, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2021 của đơn vị.

2. Người đứng đầu đơn vị lắng nghe ý kiến đóng góp, phê bình CCVC giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của CCVC.

3. Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị, phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu đơn vị với tổ chức công đoàn.

4. Bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của CCVC trong đơn vị.

5. Ban Thanh tra nhân dân của đơn vị báo cáo công tác.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa đã trả lời các kiến nghị, câu hỏi của các viên chức bao gồm các vấn đề về lương, thưởng, các chế độ ưu đãi, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực…Năm 2021, Bệnh viện tiếp tục phát triển những chuyên khoa sâu đầu ngành và mang tính chất quan trọng như: Chấn thương chỉnh hình, chấn thương sọ não, hồi sức sơ sinh, hồi sức cấp cứu, phẫu thuật nội soi, tim mạch can thiệp, thành lập đơn vị hồi sức tim mạch, mở rộng khoa Ung bướu, quan tâm đến công tác đào tạo, cử các bác sĩ học nâng cao trình độ chuyên môn... đồng thời tiếp tục thực hiện đề án bệnh viện văn minh – thân thiện – hiện đại giai đoạn 2 và xây dựng kế hoạch bệnh viện xanh – sạch – đẹp, bệnh viện không khói thuốc lá, hạn chế sử dụng chất thải nhựa, phát động phong trào ghế đá bệnh viện.

Hội nghị được tổ chức với tinh thần gọn nhẹ, nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ, đoàn kết, thiết thực, được sự góp ý và thống nhất của tập thể công chức, viên chức và người lao động bệnh viện.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: