9 January 2019

Hòa cùng với không khí sôi nổi của cả nước đang hướng đến ngày Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 05-01-2019, Bệnh viện Bà Rịa đã tổ chức Hội thi văn nghệ mừng Đảng mừng xuân 2019 và kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/21955-27/2/2019).

Với hơn 30 tiết mục dự thi đặc sắc đến từ các tổ Công đoàn(CĐ) của Bệnh viện Bà Rịa. Các tiết mục được thể hiện sinh động với nhiều loại hình hát, múa, hoạt cảnh,… những điệu múa đặc sắc, những ca khúc ấn tượng được các đội văn nghệ thể hiện hết sức công phu trong hội thi để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cũng như ban giám khảo. Hội thi là dịp để các nhân viên các tổ CĐ được giao lưu và thể hiện năng khiếu văn nghệ của mình; qua đó có những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi để cùng nhau hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong cơ quan.

Sau thời gian các đội đã thể hiện hết mình trên sân khấu, kết quả đồng giải nhất múa thuộc về tiết mục Hoa xuân xuống phố của tổ CĐ Tài chính Kế toán và Búp sen hồng của tổ CĐ khoa Ung bướu – Giải phẫu bệnh , giải nhất đơn ca thuộc về tổ CĐ KHTH-QLCL-CTXH với ca khúc Tự nguyện.

Hình ảnh một số tiết mục trong Hội thi:

Giám khảo Hội thi

Giám khảo Hội thi

Tiết mục múa Hoa xuân xuống phố của tổ CĐ Tài chính Kế toán

Tiết mục múa Búp sen hồng của tổ CĐ khoa Ung bướu - Giải phẫu bệnh

Tiết mục đơn ca Tự nguyện của tổ CĐ KHTH-QLCL-CTXH