13 May 2024

            Năm 2024, Hội đồng Điều dưỡng Quốc tế (ICN) đã đưa ra Thông điệp hành động nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng là: “Điều dưỡng chúng ta, tương lai của chúng ta. Hiệu quả kinh tế của chăm sóc điều dưỡng – Our Nurses, Our Future. Economic power of Care”

           Hưởng ứng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, chiều ngày 10/5/2024, Bệnh viện Bà Rịa long trọng tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5. Đến tham dự buổi họp mặt có BS CKII Dương Thanh – Giám Đốc BVBR; BS CK2 Lê Cao Thái – Chủ Tịch Công Đoàn bệnh viện; Trưởng, phó phòng Điều dưỡng, Điều dưỡng trưởng, Hộ sinh và KTV trưởng các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và đại diện các hội viên chi hội điều dưỡng trong toàn bệnh viện.

           BS CKII Dương Thanh – Giám Đốc BVBR gửi lời chúc mừng và cảm ơn chân thành đến đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên – những người đã có những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng trong sự phát triển của bệnh viện. Chúc đội ngũ Điều dưỡng một ngày kỷ niệm ngành Điều dưỡng thật vui, thật ý nghĩa, nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, công tác tốt, tiếp tục phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và có nhiều đóng góp chung cho sự phát triển của Bệnh viện. Phát động và khích lệ đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên toàn bệnh viện hãy tiếp tục giữ vững lòng yêu nghề, yêu người, thường xuyên học tập rèn luyện, trau dồi nâng cao tay nghề, giữ gìn y đức đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, phù hợp với xu hướng hội nhập, phát triển của ngành điều dưỡng khu vực và quốc tế. 

           (Một số hình ảnh buổi họp mặt)