12 May 2023

Bệnh viện Bà Rịa tổ chức kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng

Nhân kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/05/1965 - 12/5/2023), được sự cho phép của Lãnh đạo bệnh viện Bà Rịa, Chi hội Điều dưỡng BVBR tổ chức lễ kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế điều dưỡng (12/05/1965 - 12/05/2023). Tham dự có đại diện hội viên chi hội điều dưỡng trong toàn bệnh viện.

Ông Đỗ Ngọc Anh – Trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện Bà Rịa, Phó chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh BRVT, Chủ tịch chi hội Điều dưỡng bệnh viện Bà Rịa ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điều dưỡng; khẳng định vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng thời chia sẻ thông điệp “Điều dưỡng chúng ta – Tương lai của chúng ta” của Hội đồng Điều dưỡng thế giới năm 2023 với mong muốn đối với công tác điều dưỡng trong tương lai nhằm giải quyết những thách thức về sức khỏe toàn cầu và cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người trên thế giới. Ông cũng không quên cảm ơn những đóng góp lớn lao mà âm thầm của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, KTV tại bệnh viện Bà Rịa. Trong nhiều năm qua, đội ngũ điều dưỡng luôn chăm sóc bệnh nhân tận tâm, ân cần chu đáo, góp phần cùng bệnh viện ngày càng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh.

Thay mặt Ban lãnh đạo, bác sĩ Dương Thanh – Giám đốc bệnh viện Bà Rịa cùng với Chi hội Điều dưỡng đã đi đến các khoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể anh chị em điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ sinh toàn bệnh viện. Phát động và khích lệ đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên toàn bệnh viện hãy tiếp tục giữ lòng yêu nghề, yêu người, thường xuyên học tập rèn luyện, trau dồi nâng cao tay nghề, giữ gìn y đức đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, phù hợp với xu hướng hội nhập, phát triển của ngành điều dưỡng khu vực và quốc tế.